mercedes benz viet nam Giới thiệu

Với gần 3 thập kỷ gắn bó và phát triển cùng người tiêu dùng Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã hiểu rõ vị thế thương hiệu cũng như kỳ vọng của thị trường, từ đó không ngừng tăng cường đầu tư và mở rộng phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Qua nhiều cột mốc quan trọng và thành công với các dòng xe lắp ráp, MBV đã khẳng định được vị thế của mình trong việc xây dựng khái niệm về những mẫu xe xa xỉ hiện đại.

Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang dẫn đầu thị trường xe sang với 3 dòng xe lắp ráp trong nước gồm C-Class, E-ClassGLC. Bên cạnh đó, các dòng xe nhập khẩu như S-Class, GLB, GLE, GLS, cùng với các thương hiệu con Mercedes-AMG, Mercedes-MaybachMercedes-EQ cũng đang nhận được sự yêu thích và quan tâm lớn từ khách hàng Việt Nam.

Hồ sơ doanh nghiệp Mercedes-Benz Việt Nam

Đơn vị pháp lýCÔNG TY TNHH MERCEDES-BENZ VIỆT NAM
Tên doanh nghiệpCÔNG TY TNHH MERCEDES-BENZ VIỆT NAM
Giấy chứng nhận ĐKKD0300709284
Địa chỉ693 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Tổng đài1800 400110
Emailmercedes-benz-vietnam@mercedes-benz.com
Trang webmercedesbenzvietnam.vn
Diện tích nhà máy105.000 m2
Chứng chỉISO 9001 và 14001

Nhiệm vụ và chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam

Ngành công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh mẽ và thay đổi từng ngày. Xe điện, xe tự lái cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác đang định hình lại cách chúng ta di chuyển trong tương lai. Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang toàn cầu và tại Việt Nam, Mercedes-Benz luôn nắm bắt rõ vị thế của mình, không ngừng giới thiệu những công nghệ hiện đại và dịch vụ hàng đầu dành cho khách hàng.

Vào năm 2022, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức giới thiệu thương hiệu xe điện riêng – Mercedes-EQ – đến thị trường Việt Nam. Mercedes-EQ là hình mẫu của xe điện hạng sang thông minh, nơi “Sang trọng Cấp tiến” (Progressive Luxury) là tiêu chuẩn. Mercedes-EQ thể hiện hai giá trị nổi bật: Cảm xúc (Emotion) và Sự thông minh (Intelligence). Mỗi chiếc xe của Mercedes-EQ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, con người và thiên nhiên, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và khẳng định cam kết bảo vệ môi trường của Mercedes-Benz. Với chiến lược “Electric-only” được công bố vào cuối năm 2021, từ năm 2025, tất cả các dòng xe nổi bật của hãng sẽ có phiên bản thuần điện thay thế.

Mercedes-Benz đã thống lĩnh thị trường ô tô du lịch hạng sang tại Việt Nam trong gần 30 năm qua. Thương hiệu này đã giành được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp của hệ thống 18 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, sự đa dạng trong danh mục sản phẩm trải dài ở các phân khúc, sự đổi mới với Showroom trực tuyến tiện lợi, giúp khách hàng tối ưu hóa quá trình sở hữu xe, và không thể thiếu là những trải nghiệm hoàn hảo mà hãng xe Đức mang đến.

Các dòng xe Mercedes-Benz Việt Nam phân phối