2,429,000,000 ₫
2,289,000 ₫
3,999,000 ₫
5,009,000 ₫
5,099,000 ₫
5,959,000 ₫
7,610,000,000 ₫
Dòng xe điện Mercedes-Benz EQ (Electric Intelligence) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, cảm xúc và sự thông minh. EQ không chỉ là một dòng xe điện mà còn đại diện cho tương lai của xe điện thông minh hạng sang nơi Mercedes-Benz hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và bảo vệ môi trường. Mỗi chiếc xe trong dòng Mercedes-Benz EQ là sự tổng hòa của công nghệ hiện đại, con người và thiên nhiên.

Tổng Quan Về Mercedes-Benz EQ
Thiết kế của tương lai: Lưới tản nhiệt đen huyền cùng biểu tượng ngôi sao ba cánh đặc trưng bên cạnh dải đèn liền mạch tạo ra điểm nhấn không thể nhầm lẫn của dòng xe thuần điện EQ. Khoang nội thất chào đón bạn bằng một không gian cấp tiến hoàn toàn mới: thông minh, sang trọng và thể thao.
Giá Xe Mercedes-Benz EQ Tại Việt Nam?
Giá xe Mercedes-Benz EQB 250
Giá xe Mercedes-Benz EQS 450+
Giá xe Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC
Giá xe Mercedes-Benz EQE 500 4MATIC
Giá xe Mercedes-Benz EQS 500 4MATIC
Giá xe Mercedes-Maybach EQS 680
Bảng giá lăn bánh xe Mercedes-Benz EQ
Bảng giá lăn bánh xe Mercedes-AMG A35 | ||
Tỉnh lăn bánh | Giá niêm yết | Giá lăn bánh |
Hồ Chi Minh/Hà Nội | 1,818,000,000 | ⭐️2,058,290,000 |
Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ | 1,818,000,000 | ⭐️2,048,290,000 |
Tỉnh thành khác | 1,818,000,000 | ⭐️2,002,930,000 |
Lưu ý: Giá lăn bánh có thể thay đổi tùy theo chính sách thuế và phí tại từng địa phương.
Bảng giá lăn bánh xe Mercedes-Benz EQ
Các loại chi phí và giá lăn bánh xe Mercedes-Benz EQ
✅ Thuế trước bạ(Tùy từng địa phương) | ⭐️10% |
✅ Chi phí đăng ký biển số | ⭐️ 1.000.000 |
✅ Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | ⭐️ 1.560.000 (cá nhân), 2.160.000 (công ty) |
✅ Phí đăng kiểm | ⭐️ 90.000 |
✅ Bảo hiểm TNDS | ⭐️ 480.000 |
✅ Bảo hiểm thân vỏ xe | ⭐️ 1.2% – 1.5% * (Giá trị xe) |
✅ Các chi phí khác | ⭐️ 3.000.000 |
Chào mừng đến với kỷ nguyên di chuyển thuần điện
Thanh lịch và thời thượng trong từng chi tiết – ngoại thất của EQS SUV phô bày đường nét thiết kế vượt mọi tiêu chuẩn thời đại. Đặc sắc hơn cả là cụm đèn hậu 3D hình xoắn ốc, tay nắm cửa dạng ẩn đầy tinh tế và bậc đỡ bước chân được chiếu sáng nhẹ nhàng.
Chuẩn mực mới về góc đánh lái

Hệ thống dẫn động cầu sau trong EQS đảm bảo khả năng xử lýmượt mà đến kinh ngạc. Hệ thống tác động lên chức năngđánh lái theo ba cách khác nhau: giảm bán kính vòng quay khichạy trong thành phố, linh động hơn ở các khúc cua và tăng độ ổn định ở tốc độ cao. Góc quay tiêu chuẩn 4 độ có thểdễ dàng đạt đến 10 độ nhờ cập nhật tùy chọn Over-the-air.
Tận hưởng hệ thống tiện nghi bậc nhất
Màn hình giải trí trung tâm với công nghệ OLED: hiển thị sắc nét và khả năng điều khiển cảm ứng mang đến không gian trình chiếu đỉnh cao bên trong khoang nội thất. Các điểm ảnh từ màn hình OLED có khả năng tự trình chiếu hoặc trở về màu đen khi không dùng, tạo nên sự tương phản. Nhờ đó mà dù ở bất kỳ góc độ và điều kiện ánh sáng nào, cảm giác duy nhất trong bạn là sự cuốn hút – không thể rời mắt.

Mở ra không gian thuần điện
Đáp ứng nhu cầu của chủ nhân: EQB thuần điện mới mở ra không gian nội thất cho tối đa 07 hành khách. Nhờ khả năng gập mở linh hoạt ở hàng ghế thứ 3, dung tích khoang hành lý có thể trải rộng tối đa 1710 lít, mang đến cảm giác khoáng đạt bất ngờ.
Động cơ của Mercedes-Benz EQ
Mô tơ điện
Mô tơ điện chuyển đổi năng lượng từ pin cao áp thành năng lượng cơ học để cung cấp lực đẩy ấn tượng ngay từ vòng quay đầu tiên. Hai motor điện, lần lượt ở trục bánh xe trước và trục bánh xe cầu sau, sẽ được phân bố lực truyền động hiệu quả liên tục để giảm mức tiêu thụ điện và cải thiện động lực học.
Pin Lithium cao áp
Phần pin Lithium cao áp chính là trung tâm lưu trữ năng lượng cho hệ thống truyền động điện, chịu trách nhiệm cho tầm vận hành và hiệu suất của xe. Ngoài sạc pin, năng lượng còn được tái tạo từ phanh và chế độ chạy theo trớn. Pin được chia thành nhiều mô-đun được lắp đặt khắp dưới gầm xe để giảm trọng lực trung tâm, tối ưu động lực học.

Hệ thống sạc
Nhờ hệ thống sạc linh hoạt, pin có thể được sạc với dòng điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC). Sạc AC phổ biến cho ổ cắm nhà, trên hộp sạc treo tường và tại hầu hết các trạm sạc công cộng. Các trạm sạc nhanh DC có thể cung cấp năng lượng sạc cao hơn. Vì pin chỉ sử dụng dòng điện một chiều nên mẫu xe thuần điện được trang bị sẵn bộ sạc tích hợp, giúp chuyển đổi dòng điện xoay chiều (AC) thành dòng điện một chiều (DC).
Hệ thống phanh tái tạo điện
Tăng tầm vận hành của xe thông qua việc giảm độ tiêu thụ nhiên liệu và tái tạo năng lượng khi xe tăng tốc và đạp phanh. Nhờ việc phân bổ tối ưu các mô-men giảm tốc, chỉ cần bạn nhấc chân ga hoặc nhấn bàn đạp phanh, động cơ điện sẽ bắt đầu giảm tốc và hoạt động như một máy phát điện. Hoặc năng lượng cũng sẽ được tái tạo bằng cần gạt số trên tay lái theo nhiều cấp độ, giúp xe di chuyển được chặng đường dài hơn.